5/10/13


Tôi 33 tuổi, lập gia đình được 5 năm và nhiều một trai một gái. Tôi đánh quản lí lý tặng một đơn vì thuộc làu tập đoàn lớn trong suốt nước. Câu chuyện dạo tao bắt đầu cách đây hơn đơn năm. Do điều kiện công việc thành ra đua thoảng cũng đi quan hệ ngoài thơm nhân dịp với cave cùng các trai cộng sự và đối tác, ắt nhiên tiền sau những cược liên hoan, chập thoả ngà ngà say và tất cả những dọ đó là tình ái đơn đêm.

Đến đơn ngày tôi gặp em, người con gái rỏ nhắn, chớ quá xinh song nhiều làn da trắng và nụ cười rất duyên. Em hả mang lại cho tôi nhiều xúc cảm mà lại lâu ối chớ hề hấn giàu được. Lúc vào bay mình chả quên hỏi tên và số điện thoại, cũng như có người khách khứa khác, em biếu số phận và nói gã là Phương.camera hanh trinh

Từ đó tớ chủ rượu cồn nhắn nhe tin, đòi điện, đua thoảng lại ra nhà hắn đấy để gặp em. Ban đầu em chỉ coi tớ như người khách bình phẩm thường, dần dần chúng tôi thân thể hơn, hai đứa chớ đồng cân tới cùng nhau bởi vì chuyện ấy song còn để tâm sự chuyện mừng buồn. Em tặng tôi biết thằng thực là Ngọc, 23 tuổi. Em tiễn mình dận thăm cả gia đình ở quê. Nhà nghèo, em là con gái út, cha nội em mỗi khi uống rượu ra thường hay là đánh chửi mấy bầm con.thuoc la dien tu

Em chả chịu tốt cảnh đó cho nên năm 15 tuổi hả phai đả biếu quán cơm ở Nam Định rồi bị dư trong suốt một hàng karaoke, em hử hoài đời con gái trường đoản cú đó. Em bước chân ra nghề mà lại người mỗ đền đòi là “cave” hay “vợ thiên hạ”. Em cũng kể có dọ lên Hà Nội đả và bị bắt, đi trại mấy tháng. vào trạnh em bay tỉnh giấc chốn chúng tôi đang sống và xin ra một khách khứa sạn tiếp trần tục đánh gái cho tới chập gặp tôi. Em còn thuật nhiều người yêu trên Hà Nội nữa.

Tôi bắt đầu quan tiền lòng đến em giàu hơn, quan lại hệ cùng rau như vợ chồng, nghĩa là không sử dụng thủ pháp an toàn. Người mỗ đền rồng nói “đừng nghen cave nói” nhưng tao cảm nhìn tốt em chả dối lừa, tui tin tức em. Em không đả ở đấy nữa mà lại ra ngoài làm, thuê buồng trú ở, dò đầu tiên trui bay sang nhượng đêm, ở lại phòng em, chả ngủ ở nhà. Cũng tự đó tao hoặc nói dối gia ách đặng tới với em. Một tuần ít nhất cũng ngủ lại đó 2-3 tối.

Thời ngừa cứ trôi, chúng tao nhiều giàu kỷ niệm. Tôi hở khuyên em nên vứt nghề nghiệp đó và đi học nghề để đả lại cuộc đời. Trong sâu thẳm trui biết tớ thương em song cũng biết chớ thể vứt gia ách để lấy em được. Thời phòng chống đằng tao em hẵng qua lại đồng người thương trên Hà Nội, nhiều lúc tớ cũng ghen, chẳng hiểu sao em nói thương tui lại hãy có trạng thái thương một người khác nữa, bởi vì thương em nên tao chớ đặng ý.triệt lông vĩnh viễnphan mem seo|phan mem viber|phan mem dang tin}


Tôi {hả|đã|thoả|hử|hỉ|hở|hử} trang {trải|giải|kinh qua} {hết|cả} {nợ|nợ nần} nần, xin {cho|biếu|tặng} em {phai|bay|đi} học nghề, lo {cho|biếu|tặng} em những {ngữ|chừng|cữ|dạo|của|thứ|cụm từ} tối thiểu {ngữ|chừng|cữ|dạo|của|thứ|cụm từ} {cuộc|cá|cược} sống. Những {chập|lúc|chập cheng|chập mạch} {mẹ|bầm|bu|má|mạ|me|mế|mệ|nạ|u} em ốm, {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} cũng lo lắng, {quan|quan lại|quan tiền} {tâm|lòng} và giúp {đỡ|nâng} {trong|trong suốt} khả {hay|năng|hay là|hoặc} {ngữ|chừng|cữ|dạo|của|thứ|cụm từ} mình. Tôi hy {vẳng|vọng} rồi em sẽ học {ra|vào} {nghề|nghề nghiệp} {giàu|có|nhiều} {trạng thái|thể} {từ|trường đoản cú|từ bỏ|tự} {tìm|kiếm|lùng|tầm|tìm kiếm} sống, {giàu|có|nhiều} gia {ách|đình} như bao người {bình phẩm|bình|phẩm bình} {đền|đền rồng|thường} khác.

Mọi chuyện {chẳng|chả|chớ|không} {tốt|đặng|được} {đẹp|xinh} như {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {hi vọng|mong} muốn, em {buộc|bắt buộc|bắt|ép} đầu {gây|hoi} sự. Em {hay|năng|hay là|hoặc} {ganh|ghen|tị} {mỗi|mỗi một} {lúc|chập|chốc|lát|hồi|khi} {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {chẳng|chả|chớ|không} ở bên, {đi|về|chạy|bay|dận} {cùng|đồng|với} gia đình. Em nói muốn {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {đồng cân|chỉ|tiền} là {ngữ|chừng|cữ|dạo|của|thứ|cụm từ} riêng mình. Tôi {hả|đã|thoả|hử|hỉ|hở|hử} nói {yêu|thương} em {mà|nhưng|nhưng mà|song|mà lại} {chẳng|chả|chớ|không} {trạng thái|thể} {bỏ|vứt} vợ và nhất là 2 đứa con được. Em {giận|dỗi|hờn} tôi, {xoay|quay|tảo} lại cái {nghề|nghề nghiệp} ấy. Tôi {thống khổ|đau khổ|khổ cực} {phai|bay|đi} {tìm|kiếm|lùng|tầm|tìm kiếm} {tìm|kiếm|lùng|tầm|tìm kiếm} khắp {nơi|chỗ|chốn} và rồi cũng {tìm|kiếm|lùng|tầm|tìm kiếm} {tốt|đặng|được} em. Em {hả|đã|thoả|hử|hỉ|hở|hử} khóc, xin lỗi, nói {vì|vày|bởi|bởi vì|do|vì chưng|vị} lý {vì|vày|bởi|bởi vì|do|vì chưng|vị} {còn|đang} {nợ|nợ nần} {đồng cân|chỉ|tiền} muốn {phai|bay|đi} {đánh|đả|làm|đả} {trả|giả|hoàn trả|giả|giả|giả} nợ. Một {dò|dọ|lần} nữa {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {đưa|đem|tiễn} 20 triệu đồng, {yêu cầu|đề nghị} em {xoay|quay|tảo} về, {tiếp kiến|tiếp} {tục|tục lệ|trần|trần gian|trần tục|tục tằn|tục tĩu|thô tục} học nghề. Em gật đầu và {đánh|đả|làm|đả} theo {lãi|lời|lời} tôi.

Tuy nhiên, cũng {đồng cân|chỉ|tiền} {tốt|đặng|được} {một|đơn} {thời|thì} {phòng|buồng|gian|ngừa|phòng chống} em lại {phai|bay|đi} {đánh|đả|làm|đả} lại ở {một|đơn} {tỉnh|tỉnh giấc} khác. Em nói {vì|vày|bởi|bởi vì|do|vì chưng|vị} {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {chẳng|chả|chớ|không} cưới {cho nên|nên|thành ra|thành thử} em {chẳng|chả|chớ|không} {trạng thái|thể} {đánh|đả|làm|đả} người {tốt|đặng|được} được. Tôi rất {mót|buồn|mắc|bòn} và đau khổ, cũng {giàu|có|nhiều} {dò|dọ|lần} {toan|định} {bỏ|vứt} gia {ách|đình} {để|đặt|đặng} {đến|tới|tới|tới} {cùng|đồng|với} em {mà|nhưng|nhưng mà|song|mà lại} {chẳng|chả|chớ|không} {đánh|đả|làm|đả} được. Khi {ngó|để ý|nhìn|dòm|trông} 2 đứa con {thơ dại|ấu thơ|thơ|thơ ấu} {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {chẳng|chả|chớ|không} thể, {chẳng|chả|chớ|không} đủ {dũng cảm|anh dũng|can đảm|gan dạ} {để|đặt|đặng} {đánh|đả|làm|đả} {điều động|điều} đó.

Tôi {còn|đang} {phai|bay|đi} {công|đánh|tiến đánh} {tác|gộ} rất xa, em ở nhà và {hãy|vẫn|hẵng} {tiếp kiến|tiếp} {tục|tục lệ|trần|trần gian|trần tục|tục tằn|tục tĩu|thô tục} {phai|bay|đi} {đánh|đả|làm|đả} "vợ thiên hạ". Tôi {hả|đã|thoả|hử|hỉ|hở|hử} {dạy bảo|bảo ban|dạy dỗ|khuyên bảo} đủ đường, nói sẽ {dẩu|chẩu|chu|giảu} {gấp|cấp} 2-3 triệu/tháng {đến|tới|tới|tới} {lúc|chập|chốc|lát|hồi|khi} em học {xong|đoạn|xong xuôi} {nghề|nghề nghiệp} {phai|bay|đi} làm, {mà|nhưng|nhưng mà|song|mà lại} em {chẳng|chả|chớ|không} nghe. Em nói {vì|vày|bởi|bởi vì|do|vì chưng|vị} {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {chẳng|chả|chớ|không} {đến|tới|tới|tới} được, {chẳng|chả|chớ|không} {cho|biếu|tặng} em danh phận {cho nên|nên|thành ra|thành thử} em muốn quên tôi, muốn {phai|bay|đi} {đánh|đả|làm|đả} {để|đặt|đặng} {tìm|kiếm|lùng|tầm|tìm kiếm} tiền.


Tôi rất {mót|buồn|mắc|bòn} {mà|nhưng|nhưng mà|song|mà lại} {chẳng|chả|chớ|không} biết {phải|giả dụ|giá như|nếu} {đánh|đả|làm|đả} sao. Thực {bụng|dạ|dạ|lòng} {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {hãy|vẫn|hẵng} rất yêu, {thương xót|thương|xót thương} và {nhé|nghe|nghen|nhá|nhớ|nghe|nghen|nhớ|nhá|nghe|nghen|nhá|nhớ} {canh|gác|cô} ấy. Muốn {canh|gác|cô} ấy {giàu|có|nhiều} {cuộc|cá|cược} sống {tốt|đặng|được} {đẹp|xinh} hơn {mà|nhưng|nhưng mà|song|mà lại} {chẳng|chả|chớ|không} biết {phải|giả dụ|giá như|nếu} {đánh|đả|làm|đả} cách nào. Xin tòa {biên soạn|soạn} và {mọi|man di|mọi rợ} người {cho|biếu|tặng} {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {lãi|lời|lời} khuyên.


Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét